Xuân không chỉ có bánh mứt, kẹo ngọt, đồ ăn ngon, phong bao lì xì và những lời chúc tốt đẹp. Tết còn là thời gian để các loài hoa đua nhau khoe sắc, hoa mang ý nghĩa tươi mới, đem đến không khí Xuân vào mỗi gia đình.

Mang sắc Xuân rạng rỡ vào tổ ấm nhà bạn, Mobile Gift sẽ mang đến cho bạn Top 5 gợi ý thương hiệu hoa tươi đẹp nhất với nhiều chương trình khuyến mãi cho dịp Tết 2022.

1. Xinhtuoi.online

Tết này Xinh Tươi Online đã chuẩn bị cho bạn rất nhiều mẫu hoa tươi đa sắc màu và kiểu dáng. Nổi bật với Lan hồ điệp vàng mang ý nghĩa mừng mới sang phát tài phát lộc. Lan hồ điệp có khả năng mang đến nguồn sinh khí tốt lành cho căn nhà, thu hút vượng khí và tài lộc cho gia chủ.

Hơn 500 mẫu hoa chưng tết, cây cảnh trang trí và hộp quà tết đã có mặt tại Xinh Tươi Online với mức ưu đãi hấp dẫn từ 15% - 50%.Đặt hàng online cùng Mobile Gift bạn nhé!

Lan hồ điệp vàng

Hệ thống cửa hàng: Tại đây

2. Flowerstore

Năm nay Flowerstore có BST Hoa Xuân Quà Tết, đủ đầy hoa quà, vun vén trọn yêu thương, mang niềm vui về nhà bằng những nhành hoa đầy sắc xuân rực rỡ. Mang đến không khí xuân sang trọng từ Hoa tuyết mai trắng tinh khôi, thanh tao. Hoa và lá mọc dày xum xuê, thể hiện cho sự phồn vinh, thịnh vượng và may mắn. Cùng Mobile Gift đặt hàng online!

Hoa tuyết mai trắng

Hệ thống cửa hàng: Tại đây

3. 123 Flower

Cùng khởi động năm mới nhiều tài lộc và thịnh vượng với BST hoa tràn ngập hương sắc mùa xuân, được lấy cảm hứng từ những loài hoa quý phái như Đào Đông, Mai Mỹ, Lan Hồ Điệp kết hợp với phong cách thiết kế nghệ thuật và sáng tạo. Đặc biệt với Giỏ quà Trái Cây và Hoa, sở hữu thông điệp tích cực từ những đóa hoa rực rỡ, kết hợp với các loại trái cây tốt cho sức khỏe. Đặt hàng online cùng Mobile Gift!

Bộ đôi Hoa và Trái cây mang lại một món quà vừa tinh tế, vừa độc đáo và ý nghĩa

Hệ thống cửa hàng: Tại đây

4. Flower box

Một chút sắc hoa đón chào mùa xuân, Flower box mang đến những thiết kế sáng tạo mang phong cách hiện đại, trẻ trung mà vẫn tinh tế sang trọng. Chậu hoa với sắc đỏ của những cành hoa Đông đào Ilex được trang trí thêm liễn màu đỏ may mắn với câu chúc được ép kim vàng rực rỡ sẽ mang đến cho bạn và người thân một năm mới mọi điều may mắn.

Chậu hoa Đào đông Ilex

Hệ thống cửa hàng: Tại đây

5. Bông by Catt - Hoa lụa cao cấp

Khởi đầu năm mới an lành và mang lại niềm vui, sức sống đầu xuân với những nhành hoa lụa nhẹ nhàng và mềm mại sẽ đem lại cho không gian của bạn một luồng gió xuân ấm áp trước thềm năm mới, đến Bông by Catt đón hoa, rước lộc về nhà.

Hoa lụa tinh tế, sang trọng

Hệ thống cửa hàng: Tại đây

Những đóa hoa tươi tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái, tài lộc và sung túc, cùng với vẻ đẹp thanh tao sẽ mang đến một không khí xuân rạng rỡ.

Hãy cùng Mobile Gift đến với Xinhtuoi.online, Flowerstore, 123Flower, Flower Box, Bông by Catt đặt ngay những đóa hoa khoe sắc bạn nhé!