Theo Annexcloud.com, chương trình khách hàng thân thiết sẽ giúp tỉ lệ khách hàng quay lại lên đến 54%. So với khách hàng mới, khách hàng trung thành thường sẽ ở lại lâu hơn và tỉ lệ mua cao hơn 67%.

Doanh nghiệp có thể giảm thiểu chi phí 5 lần khi khai thác khách hàng cũ so với việc khai thác khách hàng mới.

Mã quà tặng điện tử Mobile Gift đã được ứng dụng thành công vào các chương trình tặng thưởng, chiến dịch khuyến mãi duy trì khách hàng thân thiết.

Chương trình Phân cấp khách hàng - Chương trình nâng hạng thành viên

Nhằm gia tăng khách hàng thân thiết cũng như khuyến khích việc mua hàng, sử dụng dịch vụ được diễn ra thường xuyên, nhiều thương hiệu lớn đã xây dựng chương trình phân cấp khách hàng/ nâng hạng thành viên.

Để thực hiện điều đó, doanh nghiệp sẽ phân chia cấp độ khách hàng khác nhau, điển hình như: Thành viên Vàng, thành viên Bạc, thành viên Đồng và thành viên Kim Cương. Doanh nghiệp đưa ra những mốc tiêu chuẩn cho từng thứ hạng. Đó có thể là số tiền mà khách hàng đã chi trả cho dịch vụ hoặc số lượt mua hàng trong một năm.


Ứng dụng cùng
Gift Network

Sử dụng Mobile Gift/ Esteem Gift làm quà tặng cho các cấp bậc thành viên. Khách hàng đạt thứ bậc càng cao giá trị món quà càng lớn, ví dụ như:

- Đơn hàng trên 10 triệu bạn sẽ trở thành thành viên Vàng và nhận được Mobile Gift/ Esteem Gift trị giá 200.000đ.
- Đơn hàng từ 20 triệu, bạn sẽ trở thành thành viên Bạc và nhận được Mobile Gift/ Esteem Gift trị giá 500.000đ.

Và còn rất nhiều phương thức xây dựng chương trình phân cấp khách hàng/ nâng hạng thành viên hấp dẫn hơn.


Khám phá các chương trình quà tặng đã thực hiện thành công

Kế hoạch thông minh - Rinh ngay quà tặng

Thời gian: từ ngày 20/6 - 30/9/2019
Xem chi tiết
Kế hoạch thông minh - Rinh ngay quà tặng
Cách tham gia:

Khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MBAL) trong thời gian diễn ra ưu đãi sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và mã quà tặng Mobile Gift trong chương trình “Kế Hoạch Thông Minh - Rinh Ngay Quà Tặng”.

Sản phẩm bảo hiểm thuộc chương trình ưu đãi bao gồm: Hành Trình Hạnh Phúc, Ngày Mai Sẵn Sàng, Kiến Tạo Ước Mơ và Kế Hoạch Thông Minh.

Chương trình diễn ra tại các chi nhánh Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) có triển khai hợp tác với MB Ageas Life trên địa bàn toàn quốc.

Chương trình
Tích điểm đổi quà

Đây là một trong những hình thức xây dựng chương trình hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết. Với mỗi hoạt động như mua hàng, sử dụng dịch vụ,... khách hàng sẽ được quy đổi thành điểm.

Điểm sẽ được cộng dồn hằng ngày và có thể dùng để quy đổi thành những phần quà tri ân hấp dẫn.


Ứng dụng cùng
Gift Network

Doanh nghiệp chọn Mã quà tặng điện tử Mobile Gift/ Bộ quà tặng Esteem Gift được thiết kế riêng chỉ thanh toán tại thương hiệu nhất định đã chọn ví dụ như: Phúc Long, Samsonite, Concung,...

Khách hàng tích điểm từ tài khoản trên ứng dụng hoặc website và đổi thành quà tặng (e-voucher) hấp dẫn tùy theo nhu cầu và sở thích để sử dụng.

Và còn rất nhiều phương thức xây dựng chương trình tích điểm đổi quà hấp dẫn & chuyên nghiệp hơn.


Khám phá các chương trình quà tặng đã thực hiện thành công

PRURewards
Tích điểm đổi quà trên ứng dụng Prudential

Thời gian: áp dụng từ 01/04/2019
Xem chi tiết
PRURewards<br/>Tích điểm đổi quà trên ứng dụng Prudential
Nội dung chương trình:

Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua Cổng thông tin khách hàng PRUOnline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.

Mobile Gift được tích hợp trực tiếp vào hệ thống của ứng dụng, khách hàng khi sử dụng các gói bảo hiểm, dịch vụ sẽ được tính điểm. Khi tích lũy đủ số điểm quy định, khách hàng sẽ được quy đổi điểm thành Mã quà tặng Mobile Gift được thiết kế sử dụng độc quyền tại thương hiệu nhất định như: Canifa, Samsonite, Biti’s, Phúc Long, John Henry,...

Sử dụng đơn giản tương tự tiền mặt, Mobile Gift giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chọn quà tặng, tiết kiệm chi phí hậu cần và trao sự tự do lựa chọn món quà theo sở thích, như cầu đến người nhận.


Khám phá các chương trình quà tặng đã thực hiện thành công

Cùng Unidry bấm máy yêu thương - Giữ trọn khoảnh khắc

Thời gian: từ tháng 08/2017 đến tháng 08/2018
Xem chi tiết
Cùng Unidry bấm máy yêu thương - Giữ trọn khoảnh khắc
Cách tham gia:

Các bước để mẹ gia nhập sân chơi bao gồm:
Truy cập vào website nhatky.chamsoccanha.com, đăng nhập và điền đầy đủ thông tin.

Tải ảnh bé lên theo từng giai đoạn lớn lên (tối đa 4 tấm/ngày), viết cảm nhận về album và bấm gửi.
Chia sẻ album hình thật dễ thương của bé về trang Facebook cá nhân cùng hashtag #NhatkythienthanUniDry để kêu gọi bình chọn cho album.

10 mẹ may mắn trong tháng khi đăng album trên Nhật ký thiên thần UniDry sẽ nhận được phần quà là Bộ Quà Tặng Esteem Gift, mỗi Bộ trị giá 200.000 VNĐ.

phone