Các câu hỏi thường gặp | Gift Network

Các câu hỏi thường gặp

A. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP/NGƯỜI MUA HÀNG

1. Tôi có cần đăng ký tài khoản tại www.giftnetwork.vn khi muốn đặt mua Bộ Quà Tặng Esteem Gift hoặc Mobile Gift không?

  • Đối với Bộ Quà Tặng Esteem Gift: 

Nhằm thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể đặt hàng trực tuyến mặc dù KHÔNG có tài khoản đăng nhập. Tuy nhiên, để tiện dụng cho những lần mua hàng kế tiếp, Gift Network khuyến khích khách hàng đăng ký tài khoản tại trang web. Ngoài ra, với một tài khoản tại Gift Network, bạn có thể chọn nhận thông tin mới và các chương trình ưu đãi từ hệ thống đổi quà của chúng tôi.

  • Đối với Bộ Quà Tặng Điện Tử Mobile Gift:

Nhằm tạo thuận lợi cho kế hoạch Tặng Quà, sau khi khách hàng nhập thông tin tại trang Đặt Mua Mobile Gift chúng tôi sẽ tạo tài khoản cho bạn ngay trong vòng 2 giờ làm việc. 

2. Thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của tôi có được bảo mật không?

Có. Gift Network sử dụng các phần mềm kỹ thuật để bảo vệ tuyệt đối thông tin cá nhân cũng như tài khoản ngân hàng của bạn.

3. Làm thế nào để kiểm tra lại đơn hàng tôi đã đặt?

Để kiểm tra lại đơn hàng, bạn vui lòng chọn “Theo dõi đơn hàng” nằm ở góc nằm ở góc trái website hoặc nhấp vào đường link sau: www.giftnetwork.vn/order.

4. Làm thế nào để hủy đơn hàng tôi đã đặt?

Đơn hàng bạn đã đặt và thanh toán thành công không thể hủy được. Do đó, bạn vui lòng kiểm tra thông tin chính xác và đầy đủ trước khi thực hiện quy trình đặt hàng trực tuyến.

5. Tôi gặp trục trặc khi thanh toán đơn hàng?

Nếu bạn gặp bất kì trục trặc nào khi thanh toán đơn hàng, Gift Network sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

6. Tôi không có thẻ ngân hàng thanh toán online trên Gift Network?

Bạn không có thẻ ngân hàng thanh toán online? Đừng lo lắng, bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán sau:

 7. Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt lúc nhận hàng?

Đơn hàng của bạn được xác định thành công khi đã được thực hiện thanh toán theo quy trình đã hướng dẫn, nhằm tránh những đơn hàng vô danh. Do đó, đối với những đơn hàng được đặt trực tuyến, hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng không được áp dụng.

8. Tôi muốn đặt nhiều Bộ quà tặng khác nhau gửi cho nhiều người nhận khác nhau. Làm cách nào để thực hiện?

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

9. Khi nào tôi nhận được đơn hàng đã đặt?

Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • TP.HCM: sau 1 ngày làm việc
  • Hà Nội: sau 2 ngày làm việc.
  • Các khu vực khác: sau 3 - 5 ngày làm việc.

10. Khi không sử dụng hết, tôi có thể hoàn trả lại Bộ Quà Tặng Esteem Gift/Mobile Gift đã hết hạn sử dụng?

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

11. Trong quá trình vận chuyển, Bộ Quà Tặng của tôi bị rách / hư / mờ hoặc thiếu Hướng dẫn sử dụng? 

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

12. Tôi cung cấp sai thông tin xuất hóa đơn đỏ?

Trong trường hợp sai thông tin xuất hóa đơn, khách hàng sẽ không được xuất hoá đơn lại. Bạn cần kiểm tra chính xác và điền đầy đủ thông tin xuất hóa đơn trước khi xác nhận đặt hàng. 


B. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ĐỐI VỚI NGƯỜI NHẬN QUÀ:

1. Tôi sử dụng B Quà Tng Esteem Gift/Mobile Gift như thế nào?

  • Đi vi B Quà Tng Esteem Gift: 
    • Bạn vui lòng xem địa điểm đổi quà trên Hướng Dẫn Sử Dụng được đính kèm trong mỗi đơn hàng.
    • Và/hoặc truy cập website www.esteemgift.vn để tìm địa điểm sử dụng.
    • Xuất trình Bộ Quà Tặng Esteem Gift cho nhân viên thu ngân / nhà cung cấp để thực hiện quy đổi sản phẩm/dịch vụ.
    • Bạn có thể kết hợp một hoặc nhiều Esteem Gift cùng với các phương tiện thanh toán hợp pháp khác (như thẻ tín dụng, tiền mặt) để đổi quà có giá trị cao hơn giá trị trên Esteem Gift (lưu ý Esteem Gift không được chuyển đổi thành tiền mặt, không được hoàn lại tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị đổi bằng Esteem Gift).
  • Đi vi B Quà Tng Mobile Gift: 
    • Xem kỹ giá trị  hạn sử dụng của Mobile Gift trong tin nhắn, email, ứng dụng trên điện thoại (nếu bạn đã tải về và thực hiện chức năng Nhập Bộ Quà Tặng Điện Tử. Nếu chưa vui lòng xem hướng dẫn sử dụng Ứng dụng Mobile Gift Set tại đây).
    • Truy cập www.mobilegift.vn để xem địa chỉ chi tiết địa điểm đổi quà, dịch vụ. 
    • Khi chọn được địa điểm yêu thích, bạn có thể đến để lựa quà, dịch vụ mong muốn và xuất trình Mobile Gift cho nhân viên thu ngân.
    • Bạn có thể kết hợp một hoặc nhiều Mobile Gift cùng với các phương tiện thanh toán hợp pháp khác (như thẻ tín dụng, tiền mặt) để đổi quà có giá trị cao hơn giá trị trên Mobile Gift (lưu ý Mobile Gift không được chuyển đổi thành tiền mặt, không được hoàn lại tiền thừa và không được yêu cầu xuất hóa đơn tài chính cho phần giá trị đổi bằng Mobile Gift).

2. Tôi muốn biết danh sách cửa hàng chấp nhận B Quà Tng Esteem Gift/Mobile Gift?

 Để biết thêm thông tin chi tiết về hệ thống đổi quà:

3. Tôi có thể đưa B Quà Tng Esteem Gift/Mobile Gift cho người khác nhận quà thay được không?

Bạn hoàn toàn có thể đưa người khác nhận thay. Vui lòng lưu ý, vì mỗi Bộ Quà Tặng chỉ sử dụng một lần, vì vậy Gift Network mong khách hàng hiểu rõ điều này để bảo vệ tính bảo mật của Bộ Quà Tặng cũng như đảm bảo quyền lợi cho mình.

4. B Quà Tng Esteem Gift/Mobile Gift của tôi đã hết hạn sử dụng?

Bạn có thể liên hệ hỗ trợ bằng 4 cách sau:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesale@giftnetwork.vn.
  • 5. Làm thế nào khi tôi gặp trở ngại trong quá trình sử dụng Bộ Quà Tặng của Gift Network tại cửa hàng trong hệ thống?

    Khách hàng sử dụng Bộ quà tặng của Gift Network gặp trở ngại trong quá sử dụng tại cửa hàng và cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ Gift Network:

    • Hotline: (028) 7303 6768 (từ 9am – 10pm) hoặc 
    • Đóng góp ý kiến qua địa chỉ Email: onlinesale@giftnetwork.vn.

     6. Tôi có thể gộp nhiều Bộ Quà Tặng để thanh toán cho 1 hóa đơn?

    Một hóa đơn không hạn chế số lượng Bộ quà tặng được sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể gộp nhiều Bộ quà tặng với giá trị phù hợp để thanh toán cho một hóa đơn.

    7. Khi đổi quà tại hệ thống của Gift Network, tôi có phải thực hiện đặt chỗ trước qua điện thoại?

    Bạn không cần phải đặt chỗ trước qua điện thoại khi đến đổi quà tại hệ thống của Gift Network. Tuy nhiên, Gift Network khuyến khích bạn đặt chỗ trước tại cửa hàng để được phục vụ tốt nhất và không cần xuất trình trước Bộ Quà Tặng.