Hướng dẫn đặt hàng | Gift Network

Hướng dẫn đặt hàng

 1. Làm thế nào để đặt hàng tại Gift Network?

  • Đặt mua Bộ Quà Tặng Esteem Gift:

Bước 1: Chọn Bộ Quà Tặng Esteem Gift tại trang chủ. Nhấn nút "Đặt Mua".


Bước 2: Lựa chọn giá trị Bộ quà tặng, phong bì và số lượng cần mua. Sau đó nhấn nút “Tiến hành thanh toán” để tiến hành đặt hàng.


Bước 3: Nhập thông tin giao hàng

Bước 4: Quý khách có nhu cầu xuất hoá đơn vui lòng nhập đầy đủ chính xác thông tin (Nếu quý khách không cung cấp thông tin tại đây, sau này sẽ không thể lấy hóa đơn cho đơn hàng này nữa)

Sau đó, chọn hình thức nhận hàng: Nhận tại VP Gift Network hoặc giao hàng Chuyển Phát Nhanh. Nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất quá trình mua hàng. Mã số đơn hàng sẽ hiển thị ngay trên màn hình. 

Bước 5:  Chọn hình thức thanh toán: Chuyển khoản ngân hàng theo thông tin bên dưới.

  • Đặt mua Bộ Quà Tặng Mobile Gift:

Bước 1: Chọn Bộ Quà Tặng Mobile Gift tại trang chủ. Nhấn nút "Đặt Mua".

Bước 2: Nhằm tạo thuận lợi cho kế hoạch Tặng Quà, sau khi khách hàng nhập thông tin tại trang chúng tôi sẽ tạo tài khoản cho bạn ngay trong vòng 2 giờ làm việc. 

  • Thiết kế giải pháp theo yêu cầu:

Bước 1: Quý khách có nhu cầu thiết kế giải pháp quà tặng riêng cho doanh nghiệp. Vui lòng nhấn nút "Tư vấn ngay".

Bước 2: Nhập thông tin và nhấn nút "Gửi". Gift Network sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 24 giờ làm việc.


2. Tôi đã đặt hàng và xác nhận thanh toán từ Gift Network. Tôi phải làm gì tiếp theo?

Ngay sau khi quý khách đặt hàng thành công, Gift Network sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua Email. Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách theo thời gian đã báo trong email.

3. Nếu chưa đăng ký tài khoản tại Gift Network thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại Gift Network mà không cần đăng ký / đăng nhập tài khoản trước bằng cách:

Tại trang đăng nhập, quý khách chọn mục "Đặt hàng mà không cần đăng ký", rồi nhấn "Tiếp tục".

Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại Gift Network để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có).

4. Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:

Chọn nút "Giỏ hàng" tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại

  • "Bỏ sản phẩm" để bỏ sản phẩm. Quý khách sẽ thấy giỏ hàng được cập nhật tương ứng.

5. Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, Gift Network sẽ gửi tin nhắn và email thông báo đến quý khách xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo.

6. Gift Network cung cấp các phương thức thanh toán nào?

Quý khách vui lòng thanh toán đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản theo hướng dẫn ngay bên dưới đơn hàng hoặc trong email Đặt hàng thành công.

Trong một số trường hợp Gift Network cần xác nhận đơn hàng từ quý khách, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Gift Network có thể sẽ liên hệ với quý khách theo số điện thoại quý khách đã đăng ký.

7. Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?

Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email sau khi việc thanh toán đơn hàng của quý khách đã được ghi nhận.

Quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của chúng tôi tại www.giftnetwork.vn/order để kiểm tra.

 8. Thời gian xác minh giao dịch của Gift Network là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch của Gift Network trung bình từ 1 - 3 giờ làm việc kể từ thời điểm quý khách đặt hàng. 

Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 24 giờ làm việc từ khi quý khách đặt hàng.