Phương thức vận chuyển | Gift Network

Phương thức vận chuyển

1. Khi nào tôi nhận được hàng?

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • TP.HCM: sau 1 ngày làm việc
  • Hà Nội: sau 2 ngày làm việc.
  • Các khu vực khác: sau 3 - 5 ngày làm việc.

Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại www.giftnetwork.vn/order

2. Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

Hiện tại Gift Network chưa hỗ trợ chọn ngày giao hàng.

Tuy nhiên, mong quý khách yên tâm, chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

3. Gift Network có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại Gift Network chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ.

4. Tôi đang rất cần sản phẩm, Gift Network có thể giao gấp cho tôi được không?

Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển là quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách.

Gift Network và đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất.

5. Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

Gift Network sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã chuyển khoản thanh toán. 

6. Nếu tôi đi vắng lúc Gift Network giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về thông tin người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng qua các hình thức:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (107) (từ 9am – 10pm) .
  • Email: onlinesales@giftnetwork.vn.

Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

7. Có khu vực hạn chế nào mà Gift Network không nhận giao hàng đến không?

Gift Network có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và từng khu vực trong nước.

8. Gift Network có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?

Gift Network sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang giao hàng. Tuy nhiên, Gift Network rất tiếc chưa hỗ trợ giao hàng lên lầu / tầng của chung cư hoặc cao ốc văn phòng.

Trường hợp quý khách muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt đơn hàng, xin vui lòng gửi yêu cầu qua các hình thức bên dưới để chúng tôi có thể hỗ trợ đổi địa chỉ và thông báo đến quý khách sau khi hoàn tất:

  • Sử dụng phần Live Chat ở góc phải website để liên hệ tư vấn trực tuyến. 
  • Liên hệ với tổng đài viên qua Viber/Zalo số: 0886288307, 0886288011 hoặc 0886286993
  • Liên hệ trực tiếp với helpline của Gift Network: (028) 7303 6768 (107) (từ 9am – 10pm) 
  • Email: onlinesales@giftnetwork.vn.

9. Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Gift Network trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.