Ứng dụng kỹ thuật cao, công nghệ - tăng cường số hóa thuộc top 3 chiến lược ưu tiên của doanh nghiệp trong thời kỳ “bình thường mới”. Dù doanh nghiệp thuộc nhóm ngành nào, việc thích ứng vào công cuộc chuyển đổi số là điều chắc chắn phải thực thi và xu hướng quà tặng 4.0 hiện nay rất phổ biến.  

Năm 2019, Bain & Company dự đoán số lượng người mua sắm trực tuyến sẽ đạt 310 triệu người tại Đông Nam Á vào năm 2025. Thế nhưng, dưới tác động của đại dịch Covid-19, Đông Nam Á đã gần như đạt được con số này vào cuối năm 2020. Các doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi với việc giãn cách xã hội, xu hướng mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt: tìm ra cách cung cấp hàng hóa và dịch vụ đến khách hàng mà không cần đến trực tiếp điểm bán.

Vấn đề lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cũng tương tự, sử dụng quà tặng điện tử sẽ góp phần tối ưu ngân sách, các khoản chi phí và đặc biệt là logistics. Quà tặng điện tử trên thị trường đa dạng tên gọi: phiếu quà tặng điện tử, thẻ quà tặng, mã quà tặng … nhìn chung có đặc điểm gửi tặng tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng qua Tin nhắn (SMS), Email. Người nhận dễ dàng sử dụng theo nhu cầu cá nhân, đáp ứng phong phú sở thích mọi độ tuổi, giới tính.

Mã quà tặng điện tử Mobile Gift

Mobile Gift là một trong những sản phẩm quà tặng công nghệ số được yêu thích nhất hiện nay. Sau hơn 5 năm ra mắt, Mobile Gift ngày càng được biết đến rộng rãi và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp Citibank, AstraZeneca, Prudential, Abbott Việt Nam, Ford, Nestle, Gameloft, … trong các chương trình Quà tặng khách hàng (Sales & Marketing), đối tác (trả thưởng kênh phân phối) và Khen thưởng nhân viên

Có hơn 230 thương hiệu và hơn 3.100 địa điểm áp dụng thanh toán Mobile Gift 

 5 ưu điểm nổi bật của Mã quà tặng điện tử Mobile Gift:

  1. Doanh nghiệp phân phối mã quà tặng nhanh chóng qua SMS và Email.
  2. Gửi ngay hoặc lên lịch, không gặp trở ngại thời gian.
  3. Không lo khoảng cách địa lý, từ Bắc chí Nam.
  4. Đảm bảo ngân sách quà tặng đạt hiệu quả, đa dạng thương hiệu đáp ứng sở thích người nhận.
  5. Sử dụng Mobile Gift đơn giản: không cần smartphone, không cần internet. 

Ứng dụng sâu và rộng trong các hoạt động quà tặng doanh nghiệp hầu hết các nhóm ngành, Mobile Gift trở thành công cụ đắc lực giúp gắn kết khách hàng cũ, trải nghiệm quà tặng tuyệt vời cho khách hàng mới; thậm chí Nhân sự cũng nhẹ gánh cho các hoạt động nội bộ: Quà tặng sinh nhật, Quà tặng 8/3, Tết thiếu nhi, Trung thu, Tết Nguyên đán…

Vì sao Mobile Gift sẽ dẫn đầu thị trường quà tặng công nghệ số?

Điểm khác biệt của Mã quà tặng điện tử Mobile Gift chính là tính dễ sử dụng với mọi đối tượng: không cần điện thoại thông minh, không bắt buộc có internet. Mặc dù smartphone khá phổ biến hiện nay, nhưng dân số Việt Nam sử dụng internet chỉ khoảng 70.3 % (báo cáo Digital in Vietnam 2021). Do đó, Mobile Gift thích hợp làm quà tặng cho bất kỳ ai, với hơn 3.200 địa điểm sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Đặc biệt các doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Nông nghiệp, Tiêu dùng, Bán lẻ, Dược phẩm... thì nhóm đối tượng khách hàng trung niên chiếm khá cao. Tặng quà tri ân khách hàng, tặng quà khuyến mại mua kèm sản phẩm thì Mobile Gift là lựa chọn hàng đầu vì dễ dùng, chỉ cần điện thoại cơ bản nghe gọi để mở Tin nhắn có chứa mã và đưa thu ngân thanh toán. 

Các “điểm chạm” tặng quà Mobile Gift của doanh nghiệp đến khách hàng hoàn toàn chặt chẽ, đảm bảo đến đúng người nhận, không bị thất lạc hay hư hỏng và quan trọng nhất là ngân sách quà tặng không bị lãng phí.

Với mệnh giá 50.000 VND Mobile Gift, người nhận có thể làm gì?

Mobile Gift rất đa năng, chỉ cần truy cập www.mobilegift.vn tìm thương hiệu yêu thích và tra cứu địa chỉ gần mình cho các nhu cầu: Mua sắm, Ăn uống, Thời trang, Du lịch, Siêu thị, Giải trí, các tiện ích làm đẹp, mỹ phẩm… hoặc nhập mã Mobile Gift để Mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, Mobile Gift có thể đổi sang thẻ cào điện thoại.

So với voucher giảm giá 50.000 VND cho lần mua hàng tiếp theo hoặc phiếu quà tặng giới hạn địa điểm sử dụng thì Mã quà tặng điện tử Mobile Gift linh hoạt và được yêu thích hơn vì tương tự như tiền mặt, khách hàng của bạn có thể dùng “quà tặng” này để chi tiêu theo nhu cầu cá nhân mà không phải mang theo ví tiền - Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) là xu thế tất yếu của toàn thế giới và Việt Nam. Ngày 26/5/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 22/CT-TTg nhằm thúc đẩy phát triển TTKDTM.

Cần tìm hiểu kỹ hơn Mobile Gift nhằm ứng dụng vào nhu cầu quà tặng của doanh nghiệp? Hãy liên lạc với Gift Network để chúng tôi có cơ hội lắng nghe cũng như mang đến trải nghiệm thực tế ưu điểm mã quà tặng bằng cách đăng ký tại đây: https://www.giftnetwork.vn/p/lien-he. Hotline: 028 7303 6768.