Trải qua khoảng thời gian đầy biến động, mùa Tết 2022 lại càng trở nên đặc biệt. Những món quà biếu vào dịp Tết đã ý nghĩa nay còn ý nghĩa hơn. Khi khoảng cách làm chúng ta dễ xa nhau thì những giỏ quà sẽ là thứ giúp chúng ta kết nối lại gần nhau. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua quà biếu Tết độc đáo, sang trọng và ý nghĩa ở đâu cùng Esteem Gift/Mobile Gift thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn. Đa dạng lựa chọn những giỏ quà từ trang nhã đến sang trọng.

1. Terrisa Premium

 TẾT là khởi đầu cho một năm mới đầy hứng khởi, món quà tượng trưng cho lời chúc an lành, thịnh vượng dành tặng tất cả chúng ta sau một năm đầy thử thách. TERRISA mang đến Bộ sưu tập quà Tết “TERRISA Signature - A Gift” với những loại như trái cây, bánh kẹo nhập khẩu, trái cây sấy, rượu vang,... thay bạn gửi trọn câu chúc năm mới an khang.

TERRISA - The Gift “Tết” là món quà

Hệ thống cửa hàng:

Esteem Gift: Tại đây

Mobile Gift: Tại đây

2. Hồng Lam

Chào đón Tết Nhâm Dần 2022, Hồng Lam cho ra mắt bộ quà Tết lấy chủ đề “Phố Xuân Bình An" gửi gắm lời cảm ơn và lời chúc SỨC KHỎE - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế, bên trong là những sản phẩm ô mai, mứt Tết thượng hạng chắc chắn sẽ là món quà rất được yêu thích.

Hồng Lam - Quà Tết Phố Xuân Bình An

Hệ thống cửa hàng: 

Esteem Gift: Tại đây

Mobile Gift: Tại đây

3. Vitamin House

Nhà Vitamin House chính thức cho ra mắt bộ sưu tập Quà Tết 2022, lấy cảm hứng từ ngày Sài Gòn xanh trở lại, thiết kế xoay quanh các hình ảnh quen thuộc của Sài Gòn cùng niềm hân hoan đoàn viên đón Tết. 

Vitamin House đem đến những sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%, hàng nội địa tuyển chọn, giá tốt nhất thị trường. Đa dạng các loại trái cây nhập khẩu và nội địa, bánh hộp thiếc, socola ngoại, rượu vang, thực phẩm đông lạnh và đóng hộp, thực phẩm bổ sung chức năng…

Vitamin House 2022 - TIME FOR REUNITE

Hệ thống cửa hàng: 

Esteem Gift:  Tại đây

Mobile Gift: Tại đây

4. Morico

Với ý nghĩa mùa xuân không chỉ chúc nhau vạn sự như ý, mà còn là một khởi đầu mới, gieo hạt mầm chờ ngày hoa nở. Từ đó, Morico cho ra mắt bộ sưu tập quà Tết 2022 - TSUBAKI BLOOM là sự kết hợp giữa các loại hoa quả sấy dẻo, hạt, socola tươi, nước cốt trái cây nguyên chất cùng các loại rượu nhằm lan tỏa năng lượng vươn mình trước những khó khăn, niềm tin gặt hái thành công.

Morico - TẾT GIFTSET 2022: TSUBAKI BLOOM

Hệ thống cửa hàng: 

Esteem Gift: Tại đây

Mobile Gift: Tại đây

5. Givral Cake 

Hoan hỷ đón Tân Xuân, Givral mong muốn trao gởi sự tươi mới trong lòng và yêu thương ngọt ngào trong tim. Với sự kết hợp hài hòa các loại bánh cookie ngon nhất của Givral cùng với các loại trái cây sấy giòn, mứt gừng, mứt dừa, trà olong, rượu vang… Hộp quà Tết Givral với 3 combo: Xuân Cát Tường, Xuân Tài Lộc, Tết Như Ý sẽ giúp gởi trao những yêu thương, bình an, lộc phúc đến mọi người. 

Givral Cake - Mùng Xuân Lộc Phúc 2022

Hệ thống cửa hàng: 

Esteem Gift: Tại đây

Mobile Gift: Tại đây 

Quà biếu Tết không đơn thuần là món quà, mà còn là một nét đẹp truyền thống thể hiện cái tình, tâm ý chúc lời an khang trong năm mới. Hãy cùng  Esteem Gift/Mobile Gift đến với Terrisa, Vitamin House, Hồng Lam, Morico, Givral Cake để lựa chọn những món quà biếu Tết thật ý nghĩa cho người thân, bạn bè nhé!